DANH MỤC

Uống cà phê có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Cà phê được biết đến như một loại thức uống có tác dụng giúp chúng ta tỉnh táo, làm việc và học tập với năng suất cao hơn. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người cho rằng uống cà phê không tốt cho sức khỏe, nhất là ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thần kinh nếu uống quá nhiều. Vậy thực sự uống cà phê có tác dụng gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ để có cái nhìn bao quát về lợi - hại của cà phê.

1/ Uống cà phê có tác dụng chống oxy hóa
Không gì gần gũi hơn để giúp chống lại việc oxy hóa bằng cà phê. Trong khi trái cây và rau củ cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nhưng cơ thể con người dễ dàng hấp thu chất chống oxy hóa nhất từ cà phê. Uống một lượng cà phê vừa phải vào mỗi buổi sáng vừa giúp bạn tỉnh táo, vừa có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
2/ Cà phê làm giảm triệu chứng bịnh Parkinson
Báo cáo của Science Daily năm 2013 cho rằng uống cà phê có thể giúp những người bị bệnh Parkinson có thể kiểm soát được sự co giật của họ. Ronald Postuma, MD, tác giả nghiên cứu đã nói: Những nghiên cứu cho thấy việc sử dụng caffeine có thể làm giảm bệnh Parkinson, đây chỉ là nghiên cứu đầu tiên ở con người chỉ ra rằng caffeine giúp giảm sự phát triển triệu chứng bệnh trên những người đã bị Parkinson.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

ART Coffee - artlougne.vn

Địa chỉ: 166 Triệu Quốc Đạt, P.Điện Biên, Thanh Hóa

Tel: (0237) 86 98 882 - Hotline: 0947 848 882

Email: thachthao93@gmail.com